Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

TRANH TƯỜNG TIỆM BÁNH

Quán cafe là nơi bạn bè tụ tập gặp gỡ, giao lưu…. nó cũng là nơi bạn nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng, hay đơn giản nó giúp bạn thư giãn để bắt đầu một ngày làm việc nhiệt huyết. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều quán cafe mọc lên và việc cạnh tranh để thu hút khách hàng là điều không thể không xảy ra. Bên cạnh việc làm chất lượng đồ uống ngày càng phong phú đa dạng thì việc thiết kế không gian quán ngày càng được các chủ đầu tư quan tâm. Nếu bạn có ý định mở, kinh doanh quán cafe thì dịch vụ vẽ tranh sơn tường sẽ là một gợi ý cực kì cuốn hút cho không gian quán của bạn.
Bất kể bạn lựa chọn phong cách cho quán theo kiểu nào thì vẽ tranh tường đếu có thể hỗ trợ thật tốt cho không gian quán của bạn. Đội ngũ họa sĩ tại tranh tuong BD ART GROUP sẽ giúp bạn vẽ lên một không gian quán đầy màu sắc, sinh động đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Với những kinh nghiệm mà chúng tôi đúc kết lại từ rất nhiều công trình, đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp, dịch vụ uy tín chất lượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi muốn vẽ tranh tường cho quán cafe của mình. 
Với mong muốn thổi một làn gió mới cho quán cafe của mình, chị Duyen đã tìm đến tranh tuong BD Art group để được tư vấn và vẽ tranh tường cho không gian quán của mình. Với phong cách trẻ trung, hiện đại mà chị hướng tới cho quán của mình,BD Art group đã phác thảo và đưa ra ý tưởng cho chị tham khảo và chị đã đồng ý ngay với ý tưởng đó của các họa sĩ.
Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng không gian quán cafe mang đậm chất cá tính của con người hiện đại nhé!
Phong cách: Hiện đại
Địa chỉ: Phượng Bakery & coffee







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tranh tường phong cảnh

Vẽ tranh tường Bình Dương

Hình thức trang trí không chỉ có độ bền cao mà còn mang lại sự tươi mới, lạ mắt cho không gian ngôi nhà của bạn. Chính những ưu đi...